วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

amazon.com best shopping online

Amazon.com Shopping Online ที่น่าช๊อปแห่งหนึ่งเลยมีสินค้ามากมายหลากหลายให้เลือก.

ขาช๊อปออนไลน์ น่ากลัวไม๊ที่จะซื้อสินค้าจาก website ต่างประเทศคำตอบ ไม่ว่าซื้อจาก website ในหรือนอก ก็น่ากลัวพอกันครับ. แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า website ใดน่าเชื่อถือได้ ตอบยากครับ สำหรับผมแล้วผมจะซื้อกับ website ที่รับการจ่ายเงินด้วย Paypal ครับ สำหรับ website นอก อย่างน้อยก็ปลอดภัยและไว้ใจได้ในระดับนึงและส่วนใหญ่แล้วสินค้าที่เราซื้อมักจะเป็นสินค้าเครื่องประดับมากกว่า ที่ราคาอยู่ประมาณไม่เกิน 5,000 บาท ครับ เกินกว่านั้นยังไม่กล้าเสียงนอกจากผู้ขายคนนั้นไว้ใจได้จริง

ฉะนั้น การซื้อ สินค้าจาก ebay, Amazon.com, หรือเว็บไทยผมว่าก็พอๆกันนะครับ แต่ผมชอบซื้อจาก amazon มากกว่า เพราะมีสินค้า ให้เลือกและมีการแข่งขั้นเรื่องราคากันสามารถหาราคาที่ถูกกว่าได้ถ้าอยากซื้อสินค้าจาก amazon รองสมัครสมาชิกดูนะครับ ไม่ซื้อก็ได้สมัครทิ้งไว้ สินค้าเยอะดีเผือจะได้เป็นแนวทางในการค้าขายของเราด้วย. Amazon.com