วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า:กีต้าร์โปร่ง musical style ราคาถูก.

กีต้าร์โปร่งราคาถูกนะครับจากจีน พร้อมขายแต่ขอเป็นรอบนะครับเนื่องจากผู้ขายทำงานประจำฯ จะส่งกีต้าร์โปร่งให้วันอาทิตย์ ที่ไปรษณีที่ซีคอนฯ หากสนใจ กีต้าร์โปร่งมีสองสีนะครับ ลายไม้ กับสีดำ รุ่นนี้คือ 38C ราคา 1690 บาท พร้อมค่าจัดส่งแ้ล้ว
วิธีการและขั้นตอนการสั่งซื้อ 
1.เลือกกีต้าร์
2.โทรสอบถามเลขที่บัญชี และืโอนเงินวันศุกร์ นะครับ
3. โอนเสร็จแล้วถ่ายรูปสลิป หรือหน้าตู้มาก็ได้ว่ามีการโอนเงินแล้ว
4. ส่งหลักฐานการโอนเงิน มาที่ 0853674500 หรือ e-mail: ans_poy8@hotmail.com หรือ line id: sittishon พร้อมชื่อที่อยู่ที่จะจัดส่ง. ผู้ขายจะจัดส่งสินค้าให้วันอาทิตย์ที่ไปรษณีย์สาขาซีคอนฯนะครับ จะได้สินค้าประมาณวันอังคาร.
รายละิเอียดสินค้า
รายละเอียด 
รุ่น: รุ่น 38C 
ขนาด: 38 นิ้ว 
แผงวัสดุ: Basswood 
TOP: basswood 
วัสดุแผ่นหลัง: basswood 
และด้านหลัง: basswood 
สี: สีไม้, สีดำ

สนน ราคาที่ 1690 บาท.ราคาไม่แพง เป็นทรงชายเว้า คุณภาพเสียงดี การประกอบมีมาตราฐาน สีสันสดใส.เหมาะสำหรับทุกวัย.
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในดนตรี ผู้ที่สนใจกรุณาโทรสอบถายรายละเอียดได้ที่ 0853674500 หรือถ้าไม่อยากโทร ก็ LINE มาได้นะครับ ID Line:sittishon ครับผม โอนเงินทุกวันศุกร์หากพ้นวันศุกร์ไม่โอนเงินถือว่าไม่ได้สั่งนะครับ ของจัดส่งได้ที่วันอาทิตย์ที่ไปรษณีย์สาขาซีคอนฯ เนื่องจาก ผู้ขายทำงานประจำขายกีต้าร์เป็นอาชีพเสริมนะครับ

กีต้าร์โปร่งราคาถูก

กีต้าร์โปร่งราคาถูก

กีต้าร์โปร่งราคาถูก

กีต้าร์โปร่งราคาถูก

มีคำถามมากมายจากผู้ซื้อนะครับ ว่าจะโกงไม๊ อันนี้ผมขอให้วัดใจกันเลยครับ ผมค้าขายเป็นอาีชีพเสริมเพื่อหาเงินมาถ้าผมเป็นคนที่โกงหรือรับเงินแล้วไม่ส่งของมันส่งผลต่องานประจำที่ผมทำอยู่แล้วครับ เชื่อใจได้ว่าเมื่อท่านโอนเงินให้ผมแล้ว และส่งชื่อที่อยู่ผู้รับชัดเจน ท่านจะได้รับของอย่างแน่นอน.
หรือหากไม่เชื่อใจจะให้ส่งเป็นแบบ พัสดุเก็บเงินปลายทางก็ได้ นะครับ.แต่ผมของให้โอนมัดจำก่อน ซัก 500 บาท เพราะเนื่องจากมีลูกค้าบางท่านไม่รับของๆค้างที่ไปรษณีย์เป็นเดือน.ครับทำให้ศุนย์เสียรายได้ไป.