วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า กีต้าร์โปร่งราคาถูกและแหล่งนำเข้าเพื่อมาทำตลาด.

กีต้าร์โปร่งราคาถูก ส่วนใหญ่นำเข้าจากไหนคำถามนี้คงรู้อยู่แล้วนะครับประเทศที่ค่าแรงงานถูกที่สุดก็คือประเทศจีน แต่ถ้าวันใดเวียดนามขยายตลาดค้าส่งผมว่า อาจจะมีกีต้าร์โปร่งคุณภาพดีราคาถูก มากขึ้นแน่นอน(แค่คาดหวังนะครับ) เนื่องจากการขนส่งสะดวกกว่าขนส่งจากประเทศจีนค่าขนส่งน่าจะถูกขึ้น

แหล่งนำเข้า กีต้าโปร่งราคาถูก

พูดถึงแหล่งนำเข้ากีต้าร์โปร่งราคาถูก ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่เว็บไซด์ Alibaba ครับ แต่ความเสียงสูงถ้าไม่รู้จักร้านค้าใน Alibaba มาก่อนและการสั่งซื้อ ถ้าไม่มีหน้าร้าน หรือ เปิดร้านออนไลน์มีแค่ทะเบียนพาณิชย์อิเล็กโทรนิค อย่างเดียว คงต้องพึ่งบริษัทนำเข้าเช่น Alibabathailand, numkao.com และ อื่นๆ ลองหาดูใน google นะครับ. ค่าส่งต่อตัวที่ต้องจ่ายมีดังนี้ ค่าไคว้ตี้ (น่าจะเป็นขนส่งภายในประเทศจีนมายังท่าเรือ)+ค่าขนส่งจากจีนมาไทย+ค่าขนส่งภายในไทย+ค่าบริการการโอนเงิน รวมแล้วก็เสียค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากราคาส่งสินค้าก็มากอยู่ครับ ถ้านำเข้าน้อยอาจเสียเป็นรายชิ้นก็ได้ เนื่องจากกีต้าร์เป็นสินค้าที่ขึ้นอยู่กับนำหนักและประมาตรครับค่าขนส่งต่อตัวผ่านบริษัทนำเข้าจึงแพง แต่ที่มีหน้าร้านจดทะเบียน สามารถทำธุรกรรมนำเข้าเองได้จะลดค่าใช้จ่ายลงได้มากครับ

ก่อนจะจบ แหล่งซื้อกีต้าร์โปร่งราคาถูก

ส่วน กีต้าร์โปร่งราคาถูก ของทาง ราคาถูกกว่า.blogspot.com ได้รับจากผู้สนับสนุนที่รู้จักกันครับ กีต้าร์โปร่งบางตัวก็อาจจะมีราคาใกล้เคียงกับที่อื่นๆ เนื่องจากไม่ต้องการให้มีการกระทบกระเทีอนกับรัานค้าที่ให้การสนับสนุนอยู่นะครับ บางรายการนำเข้า ที่ละ 6 ตัว เองเพราะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากประเทศจีน และไม่มีขายในไทย จึงนำเข้ามาเอง กีต้าร์โปร่ง ราคาถูกบางรายการ ก็อยู่ระหว่างการขอทดสอบคุณภาพอาจจะไม่ได้นำมาขาย หรือทางผู้ผลิตไม่มีนโยบาย ทาง ราคาถูกกว่า ก็อาจจะไม่มีโอกาสได้นำเข้ามาทำตลาดต้องขอโทษมาใน ณ ที่นี้นะครับ สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก