วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก ยี่ห้อคาลาโอ 38นิ้ว(ขนาดเล็ก)

กีตาร์โปร่ง ราคาถูก ยี่ห้อ คาลาโอ ขนาด 38 นิ้วราคา 1400 บาท คุณภาพดีครับผลิตจากไม้เนื้อดี สีสวยเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น นักเรียนกีต้าร์ หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีต้าร์ ราคาถูก กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก ยี่ห้อคาลาโอ ประกอบขึ้นจากไม้ที่ีมีคุณภาพสูง สีเงางามสวย ฝีมือประณีตเสียงดังและชัดเจนเต็มรูปแบบ สายทั้ง 6เส้นเป็็นสายกีต้าร์โปร่งคุณภาพ ให้เสียงไพเราะ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีพื้นฐานบ้าง ขนาดพอเหมาะ และพกพาสะดวก ขนาด 38 นิ้ว คือ Travel size. สำหรับผู้ที่ต้องการมี กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก ที่สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้ ราคาถูก แนะนำ กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก ต้องยี่ห้อ คาลาโอคุ้มค่าเกินราคา.

กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก ขนาด 38,40,41

รูปด้านล่างเป็นการเปรียบเทียบขนาดกีต้าร์โปร่ง ไซด์ต่างๆครับ
กีต้าร์โปร่ง ราคาถูก
กีต้าร์โปร่ง คาลาโอ ราคาถูก สำหรับท่านที่สนใจมาดุสินค้านัดดูได้เสาร์, อาทิตย์ *ก่อนเข้ามาดูสินค้าโทรสอบถามอีกครั้งนะครับเผื่อออกไปส่งกีต้าร์อาจจะไม่สะดวก.
กีต้าร์โปร่ง คาลาโอ

เฉพาะท่านที่โอนเงินสินค้าก่อน.

พิเศษสำหรับเดือนพฤษภาคม 57 สนใจสั่งซื้อ กีต้าร์โปร่ง คาลาโอ สำหรับท่านที่สนใจ และ
โอนเงินก่อนทุกวันศุกร์จากเดิม 1400 บาท เหลือ 1300 บาท**ฟรีค่าจัดส่ง
สินค้าจัดส่งเป็นรอบส่งทุกวันจันทร์ นะครับใช้เวลาเตรียม แพ็กและบุกันกระแทกเพื่อไม่ให้เกิดการเสียหายระหว่างส่งนะครับ เนื่องจากต้องเตรียมส่งสินค้าหลายชิ้นอาจจะช้าหน่อยนะครับ ส่วนท่านที่มารับสินค้าเองแถว ศรีนครินทร์ ตรงข้ามใบไม้ร่าเริง (ไม่มีหน้าร้านนะครับ) ขอเป็นวันอาทิต และนัดล่วงหน้านะครับจะได้เตรียมสินค้าไว้ให้เนื่องจากสินค้าต้องไปนำมาจากท่าเรือนะครับโปรดติดต่อมาก่อนจะได้เตรียมสินค้าให้ได้. ส่วนท่านที่ต้องการให้ส่ง พกง.ขอเป็นราคา 1550 บาท รวมค่าส่งนะครับ. สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก