วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า กีต้าร์ราคาถูก จากจีน.

     กีต้าร์ราคาถูก จากจีน ไม่มีใครปฏิเสธได้ครับว่าสินค้าจากประเทศจีนราคาถูก รวมทั้งกีต้าร์ด้วย กีต้าร์ราคาถูก จากจีน วันนี้ไม่ได้เน้นยี่ฮ่อนะครับเพราะส่วนใหญ๋แล้วยี่ห้อ ที่ตัวกีต้าร์เราสามารถให้โรงงานพิมพ์ยี่ห้อบนตัวกีต้าร์ได้เลยไม่ว่าจะเป็นแบนด์ไหน แต่ที่จะกล่าววันนี้ เนื่องจากมีลูกค้าหลายท่านไม่ชอบ กีต้าร์ราคาถูก จากจีน ด้วยเหตุที่กลัวเรื่องคุณภาพในการเล่นจากที่ได้สัมผัส สิ่งเดียวที่พบ แต่พอรับได้กับ กีต้าร์ราคาถูก จากจีน ก็คือเรื่องสีครับ สวนใหญ่แล้วสีที่ทำออกมาค่อนข้างแย่แต่คงต้องมองข้ามเพราะกีต้าร์ที่นำมาขายเป็นกีต้าร์ราคาถูก จากจีน ซึ่งทางโรงงานคงจะเน้นปริมานการผลิตต่อวันที่ค่อนข้างสุงเลยทำให้สีที่ได้ออกมาไม่ดีเท่าไหร่
     แต่ในเรื่องคุณภาพด้านอื่นเสียง การประกอบ เฟต การเซตอัพกีต้าร์ผมว่าถือว่า กีต้าร์ราคาถุก จากจีน ที่รับมาได้มาตราฐานมากครับ น้อยมากๆที่จะเจอปัญหาครับ ส่วนใหญ่แล้วถือว่า OK ในส่วนราคามีหลายราคานะครับ ราคาปลีกจะอยู่ประมาน 100 หยวนขึ้นไป ค่าส่งภายในประเทศ ค่าส่งระหว่างประเทศ ค่าส่งภายในประเทศปลายทาง รวม(50+350+100) 500 บาท.ส่วนรูปที่เอามาลงตัวนี้ ขนาด 40 นิ้ว ราคา 275 หยวน(ไม่รวมค่าส่ง) 15XX บาทนะครับ รวม ส่งมาไทยก็ตก ประมาณ 20XX บาท ซึ่งดูแล้วก็น่าจะซื้อในไทยนี่แหละดีกว่า ให้ทางร้านกำไรเพื่อความอยู่ลอดของร้านด้วยก็ดีนะครับ. และไม่ต้องรอของหรือเสียงกับการไม่ได้สินค้าจากจีนด้วยนะครับ.
กีตาร์ราคาถูก จากจีน
275 หยวน ประมาน 15XX บาท
กีตาร์ราคาถูก จากจีน
ด้านหลัง



รายละเอียด ของ กีต้าร์ราคาถูก จากจีน

41 นิ้วกีตาร์สีแดงกีตาร์อะคูสติ
เริ่มต้นที่ต้องการ / กีตาร์อะคูสติรู้สึกดี
ด้านหลัง: Rosewood
ย่าง: Rosewood
Frets ขนาด 8 จุดผลิตภัณฑ์ +
รหัสต่อไปนี้ Rosewood +2 จุดหอย
บิดสตริง: โลหะปิด
หลุมเสียง: ดอกไม้รอบปาก
หัวข้อ: สกรีน
ริมด้านขาว
สร้างโทนโบว์ Rod: ลำดับสุดท้าย

อ้างอิงจากที่นี่ Taobao

สุดท้ายจากผู้เขียน. กีต้าร์โปร่งคุณภาพดีราคาถูกในเมืองไทยมีเยอะนะครับส่วนใหญ่รับมาจากจีนท่านสามารถเลือกซื้อได้โดยไม่ต้องเสี่ยงกับการไม่ได้กีต้าร์ หรือกีต้าร์ชำรุด ซื้อจากร้านค้าในไทยนี่แหละครับดีแล้ว แน่นอนอาจจะราคามากกว่านำเข้ามาเอง แต่ท่านสามารถตรวจสอบและติดตามได้เมื่อมีปัญหาในการซื้อ. และกีต้าร์ที่นำมาจำหน่ายส่วนใหญ่ได้ทำการตรวจสอบคุณภาพก่อนการสั่งซื้อก่อนแล้วนะครับท่านจะมั่นใจได้ว่ากีต้าร์ที่ท่านซื้อสามารถเล่นและมีเสียงที่ไพเราะแน่นอน. จึงอยากให้ผู้อ่านทุกท่านที่กำลังหาซื้อกีต้าร์หรือหัดเล่นกีต้าร์อยากได้กีต้าร์ราคาถูกช่วยอุดหนุนร้านค้าในประเทศด้วยกันเพื่อนะครับ
สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก