วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า: ขายอะไรดี เป็นคำถามที่มีคนถามมากที่สุด

ขายอะไรดี

เป็นคำถามที่ยอดหิดมากครับในยุคนี้เนื่องจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น เงินเดือนพนักงานประจำที่ยังคลานอยู่ มันน้อยเสียเหลือเกิน จึงมีพนักงานประจำจำนวนมากที่ค้าขายเป็นอาชีพเสริม ทำให้เกิดคำถาม ขายอะไรดี
ในยุคนี้ คำตอบหากท่านมี หน้าร้าน อาจจะทำ แซนวิส ขาย ข้าวเหนียวหมู่ปิ่ง หรือ อาหารอะไรก็ได้ที่เป็นจานด่วนในเวลาเร่งรีบ หรือ จะเป็นกาแฟก็ได้ แต่ถ้าท่านยังไม่ได้ทิ้งงานประจำหละจะขายอะไรดี. จากประสบการที่ยังไม่มากนักได้ทดลองขายของ บน อินเตอร์เนต อยู่ไม่กี่ชิ้น เครื่องประดับ นาฬิกา เคสมือถือ กีต้าร์ เชื่อหรือไม่ครับ ว่า กีต้าร์โปร่ง ของผมขายดีที่สุดเลย ในจำนวนสินค้าที่ผมวางขาย แต่ไม่ใช่ว่าจะขายดีตลอดนะครับ มันเป็นสินค้าที่ขายได้เดือนละหลายชิ้นอยู่เที่ยบกับ สินค้าที่ผมขาย แม้กำไรจะเล็กน้อยก็ตาม ผมก็ไม่ได้สรุปว่ากีต้าร์โปร่งจะขายดีนะครับ แต่สำหรับสินค้าที่ผมขาย แล้วกีต้าร์โปร่งเป็นสินค้าที่ขายได้เสมอ. ผมของสรุปสำหรับ ผมว่า ขายอะไรดี ในคำตอบของผมคือ กีต้าร์โปร่ง ครับ สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก