วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ราคาถูกกว่า: การหัดเล่นและวิธีสอนกีต้าร์โปร่ง

กีต้าร์โปร่งเป็นเครื่องดนตรีสากลที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลก และมีนักกีต้าร์โปร่งมากมาย พวกเขาเหล่านั้น หัดเล่นอย่างไรให้ได้ความชำนาญขนาดนั้น และ เหล่าอาจารย์มีวิธีสอนกีต้าร์โปร่งอย่างไร ให้ลูกศิษย์ มีพัฒนาการไปถึงความชำนาญระดับนั้น นอกจากวิธีสอนกีต้าร์โปร่ง ของแต่ละอาจารย์แล้ว ก็ขึ้นกับลูกศิษย์ด้วย และนอกนั้นยังรวมไปถึงตัวกีต้าร์โปร่งด้วยหากเราได้เล่นกีต้าร์โปร่งตัวที่มีคุณภาพดีๆซักตัว ในครั้งแรกก็จะสร้างความรู้สึกที่ดี และเป็นกำลังใจในการหัดเล่นกีต้าร์โปร่ง และ การจะหากีต้าร์โปร่งคุณภาพดีๆก็ไม่ยากใน บล็อกแห่งนี้มีแนะนำให้ท่านโดยราคากีต้าร์โปร่งที่ท่านหาซื้อได้อยู่ที่ราคา 1,000 จนถีง 3,000 บาท ซึ่งเทียบกับคุณภาพแล้วราคาไม่แพง.

ในส่วนแหล่งที่มาที่จะหา วีธีการหัดเล่นกีต้าร์ และ วิธีสอนกีต้าร์โปร่ง ที่ดูแล้วเข้าใจง่ายนั้นคงไม่พ้น Youtube ส่วนที่จะแนะ วีดีโอการสอนเล่นกีต้าร์ ที่จะแน่นำคือ อ.แดงนะครับ น่าจะเป็นคลิปที่เข้าใจง่ายสุด แต่อาจจะเกริ่นนำหลายวีดีโอหน่อยนะครับกว่าท่านจะสอนไปดูวีดีโอ กันเลยนะครับ
ในสวนของ อ.แดงผมชอบเป็นการส่วนตัวเพราะเน้นการเล่น คอร์ดและตีคอร์ดเป็นหลักไม่ได้พูดถึงเรื่องหลักการมากนัก เหมะสำหรับผู้ที่หัดเล่น โดยไม่มีพื้นฐานดนตรีเลยครับ มีอีกหลายคลิปลองติดตาม อ.แดงดูนะครับ. สำหรับผม OK"

สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก