วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

กีต้าร์ราคาถูก.ข่าว ฝรั่งเจ๋งประดิษฐ์อุปกรณ์ทำให้กีต้าร์โปร่งเป็นกีต้าร์ไฟฟ้าโดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์ภายนอก

อุปกรณ์เตรียมพร้อมช่วยให้ผู้เล่นกีตาร์อะคูสติกสามารถเพิ่มเอฟเฟ็คเสียงของพวกเขาโดยไม่มีลำโพงภายนอกโดยใช้เพียงร่างกายของเครื่องมือตัวเอง

สำหรับผู้เล่นกีต้าร์อะคูสติกเสียบแอมป์และผลกระทบภายนอกหน่วยประมวลผลสามารถสนุกมากและสามารถเพิ่มจำนวนมาก 'เครื่องเทศ' การเล่นของคุณเพียงโดยอาศัยอำนาจตามที่มีการเข้าถึงช่วงกว้างของเสียง แต่ในขณะที่ลากกีตาร์อะคูสติกับคุณไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ลากแอมป์และอุปกรณ์ที่มีคุณ (และการหาสถานที่ที่จะเสียบ) สามารถเป็นสิ่งที่ท้าทาย

ถ้าคุณสามารถได้รับความหลากหลายของเสียงจากกีตาร์อะคูสติของคุณรวมถึงผลกระทบที่ซับซ้อนและเสมือน (MIDI) เครื่องมือโดยไม่ต้องใช้แอมป์ภายนอก? ที่แน่นอนจะเป็นเกมที่เปลี่ยนเพราะมันเป็นหลักสามารถเปิดกีต้าร์ของคุณให้เป็นเครื่องมือใหม่ทั้งหมดและด้วยการเพิ่ม 'soundscapes' ที่มีอยู่ของคุณโดยไม่จำเป็นต้องได้รับการผูกติดอยู่กับปลั๊กก็ยังสามารถแปลงเป็นอคูสติกร็อกกิ้งแสดง 'คน .

ในฐานะผู้เล่นกีตาร์อะคูสติและไม่หนึ่งที่ดีมากที่ว่าฉันมักจะมองหาข้อดีและข้อได้เปรียบที่ผมหมายถึงสิ่งที่จะทำให้ฉันเสียงดีไม่จำเป็นต้องเล่นได้ดีขึ้น ดังนั้นเมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่สามารถเพิ่มการบิดเบือนหรือเสียงสะท้อนหรือผลสะท้อนที่จะใช้อะคูสติกโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับแอมป์ภายนอกผมไม่เชื่อว่ามันจนกว่าฉันเห็น / ได้ยินสำหรับตัวเอง
ไปยังต้นฉบับเพื่ออ่าน

สินค้า ที่นี่ก็ราคาถูก