วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Acoustic guitar for beginer will suggest กีต้าร์ โปร่ง สำหรับผู้ที่กำลังหัดเล่นและมีงบน้อย.

สำหรับท่านที่กำลังเริ่มที่จะหัดเล่นกีต้าร์โปร่ง และมีงบน้อยวันนี้จะมาขอแนะนำ กี ต้า ร์ โปร่ง ราคาถูกกว่า 2000 บาท มีให้เลือกดังนี้ครับ และมีหลายขนาด ตั้งแต่ 30 , 34, 36, 38, 41 ที่จะแนะนำมี แบรนด์ดังต่อไปนี้ครับ

กีตาร์ที่จะมาแนะนำมีดังนี้ครับ.

4 - image071 5 - image073

แบรนด์ Kazuki ขนาด 38 นิ้ว 12 เฟต

คอทำจาก ไม้เมเปิลตัวบอดี้ทำจาก Spruce Linden ลูกบิดเป็นแบบเปิดทำจากทองเหลือและเหล็ก ปุ่มบิดเป็นพลาสติก Nut,สะพาน, Saddle ทำด้วยพลาสติก เฟตบอร์ด ทำจาก Rosewood เฟตเหล็กชุบกันสนิ่ม ยึดสายด้วยการร้อยลอดยึดกับสะพาน. ราคา 1200 บาท. สั่งซื้อได้ที่ www.cheappyshop.com  ซื้อตัวนี้
5 - image024 6 - image034

แบรนด์ JoJo ขนาด 34 นิ้ว 12เฟต

ลำคอทำจากไม้เมเปิ้ล ลำตัวจาก ไม้ Basswood เป็นไม้ที่มีลายไม้ไม่สวยแต่ให้เสียงดี มักจะนำไปลงสีเพิ่ม หรือทำสีทึบ ตัวนี้ที่จะมาแนะนำเป็นสีดำ รุ่น 34 นิ้วเป็นอีกรุ่นที่จะขอแนะนำ สำหรับผู้หญิงตัวเล็กหรือผู้ที่รักการเดินทางต้องการกีต้าร์ขนาดเล็กพกพาเดินทางสะดวก การทำเฟตเรียบร้อย เฟตที่ใช้เป็นสีเงินเฟตบอร์ดเป็น Rosewood ลูกบิต เป็นแบบปิดเคลือบโคเมียบสวยงาม เป็นแบบฟิคทัชชิ่ง.คือปรับทัชชิ่งไม่ได้ นัทเป็นพลาสติก สะพานเป็นสะพานไม้ saddlทำจากพลาสติก ยึดสายด้วยเดือยพลาสติก ราคาไม่รวมค่าส่งอยู่ที่ 1400 บาท สั่งซื้อได้ที่ www.cheappyshop.com ซื้อตัวนี้
1 - image006 2 - image008

พาราเมาท์ เบบี้ ขนาด 36 นิ้ว 12 เฟต

ไม้หลักที่ใช้ทำแต่ละสีจะแตกต่างกันเล็กน้อยนะครับ ตัวที่ลงสีจะใช้ เป็น Basswood ส่วนตัวสีไม้ จะเป็น Spruce Linden.เฟตบอร์ดเป็น Rosewood เฟตเป็นสีเงิน ลูกบิดปรับตั้งสายเป็นแบบปิดชุบโคเมี่ยม  นัทเป็นพลาสติก ปรับตั้งระยะทัชชิ่งได้ คอเสริมเหล็ก สะพานเป็นแบบไม้ Rosewood Saddle เป็นพลาสติก ยึดสายด้วยเดือย ราคา 1700 บาท การทดสอบเสียง ถือว่าเสียงพอได้อาจจะไม่เท่าตัวใหญ่ นะครับ. สั่งซื้อได้ที่ www.cheappyshop.com ซื้อตัวนี้