วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กีตาร์ราคาถูก

ร้านผมเน้นกีต้าร์ราคาถูก กีต้าร์โปร่ง ราคากีต้าร์ จะอยู่ประมาน 990 ถึง 3,999 กีต้าร์ราคาถูกเหล่านี้ที่ผมนำมาขายเป็นกีต้าร์ที่ผลิตจากโรงงานคุณภาพได้มาตราฐาน ราคากีต้าร์ ไม่แพงเกินไป กีต้าร์โปร่งซึ่งผลิตจากโรงงานนี้ส่วนใหญ่จะผลิตแบรนด์ล่างๆ ราคากีต้าร์ จะอยู่ที่ประมาน 1500 ถึง 2000 บาทในขนาดมาตราฐาน กีต้าร์ราคาถูก เหล่านี้ใช้ไม้ที่นิยมและมีมากในภูมิภาคของจีน คือ Rosewood และ Linden  ราคากีต้าร์จึงไม่สูงมากนัก  เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังหัดเล่น กีต้าร์โปร่ง หรือผู้ที่มีงบประมานน้อย หรือนักศึกษาที่ยังมีรายได้ไม่มาก  กีต้าร์ราคาถูก จึงเหมาะกับกลุ่มคนเหล่านี้ ในด้านคุณภาพเสียงก็ได้มาตราฐาน  ราคากีต้าร์ ก็ไม่แพงสามารถหาซื้อได้จากเว็บ www.cheappyshop.com  กีต้าร์โปร่ง นำเข้าราคาถูก ซึ่งมีกีต้าร์แบรนด์หลักดังนี้  JoJo, Paramount, Fantasy, Leaf, Kazuki เป็นหลัก ความสวยงานและเอกลักษณ์ของกีต้าร์ก็จะแตกต่างกันไปตามแบรนด์
กีต้าร์ขนาดเล็ก 30 นิ้ว
สั่งซื้อตัวนี้990บาท

 สำหรับขนาดกีต้าร์ เล็กสุด 30 นิ้ว เหมาะสำหรับเด็ก เนื่องจากตัวเล็ก เสียงก็จะไม่กังวาล เสียงจะออกแหลม กีต้าร์รุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับเด็ก อายุไม่เกิน 10 ขวบ สวนประกอบหลักจะเป็น ไม้ Linden สะพาน nut saddle เป็นพลาสติด ลูกบิดเป็นแบบเปิด ทำจากเหล็กและทองเหลืองเป็นหลัก น้ำนักกีต้าร์เบา กล่องเสียงเล็กตามขนาด ลำคอหนาเล็ก ขนาดเหมาะกับมือเด็ก เนื่องจากความกว้างลำคอไม่มากระยะห่างระหว่างสาย จึงน้อยเหมาะสำหรับนิ้วเด็กโดยเฉพาะ ระยะห่างสายและเฟตบอร์ด ประมาณ 1-2 มม ซึ่งค่อนข้างชิดแต่เนื่องจากคอสั้น ระยะการกดอร์ดด้านในจึงถือได้ว่าสูงและกดอยากพอสมควร จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มหัดเล่นและเด็ก หากสนใจกีต้าร์ขนาด 30 นิ้วยี่ห้อ JOJO สามารถเข้าไปดูรายลเอียดได้ที่


กีต้าร์ขนาดเล็ก 34 นิ้ว
สั่งซื้อตัวนี้ 1400บาท
กีต้าร์โปร่ง JoJo ขนาด  34 นิ้วเป็น กีต้าร์โปร่งขนาดเล็ก อีกขนาดซึ่ง ใหญ่ขึ้นมาหน่อยมักเรียกขนาดนี้ว่า ¾  เนื่องจากเทียบจากขนาดมาตราฐานแล้วประมาณ ¾ ของขนาดมาตราฐานพอดี รายละเอียดของกีต้าร์จะแตกต่างจากรุ่น 30 นิ้ว มากพอสมควร เนื่องจาก วัสดุที่ใช้ จะเป็นวัสดุมาตราฐานขึ้นเช่น ลูกบิดกีต้าร์เป็น แบบปิด ชุบโคเมียมเหมือน กีต้าร์รุ่นใหญ่ ส่วนสะพานเป็นไม้ Rosewood ยึดสายด้วยหมุดพลาสติก Saddle,Nut เป็นพลาสติกเนื้อดี เฟตสีเงินเป็นสแตนเลส การติดตั้งเฟต สม่ำเสมอ ขนาดกีต้าร์ 12 เฟต เฟตบอร์ดเป็น Rosewood คอเป็นเมเปิ้ล ส่วนตัวที่ลงสีนั้นบอดีจะเป็น Basswood ตัวที่เป็นรายไม้ บอร์ดี จะเป็น Linden แผ่นหน้าเป็น spruce การให้เสียงเทียบเท่ากับขนาดมาตราฐาน ถือว่าเป็นขนาด ¾  ที่ราคาถูกมาก เป็นอีกรุ่นสำหรับคนงบน้อยเหมือนกัน.
สินค้าแฟชั่นนาฬิกา ที่นี่ก็ราคาถูก
สินค้านำเข้า เช่นกีต้าร์ และ โทรศัพท์ ที่นี่ก็ราคาถูก